Giải pháp cho gai lốp nhìn mỏng và yếu

0
47
Gai lốp mòn ở giữa và mòn quá mức làm lốp chịu hầu hết tải trọng
Gai lốp mòn ở giữa và mòn quá mức làm lốp chịu hầu hết tải trọng

Giá: Liên Hệ

Xuất sứ:

Thuế VAT 10%:

  • Giá cạnh tranh hơn nữa.
  • Tư vấn sản phẩm hợp lý.
  • Dịch vụ lắp đặt tận nơi.

Giải pháp cho gai lốp nhìn mỏng và yếu

 Gai lốp bị mòn ở khu vực 2 bên hông do lốp bị non hơi khiến cho nhiệt sản sinh ra quá cao, độ bền của lốp giảm. Làm giảm tuổi thọ gai lốp do việc tăng độ mòn trên các mép bên ngoài gai lốp (hoặc vai lốp). Song do lực cản lăn tăng làm tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Vì thế cần bơm thêm khí vào lốp xe cho đến khi đạt đến mức áp suất phù hợp. (psi: được đo bằng đồng hồ đo áp xuất lốp).

Gai lốp mòn ở giữa và mòn quá mức làm lốp chịu hầu hết tải trọng

Gai lốp mòn ở giữa và mòn quá mức do lốp quá căng. Làm phần giữa lốp chịu hầu hết tải trọng và mòn nhanh hơn so với các mép bên ngoài. Đối với trường họp này người dùng cần phải luôn kiểm tra lốp xe khi lốp mát. Trước khi xe hoặc tối thiểu ba giờ sau khi lái xe. Tháo bớt khí trog lốp xe và đo lại bằng đồng hồ đo áp suất lốp. Cho đến khi áp suất lốp phù hợp với psi theo khuyến nghị của nhà sản xuất xe.

Anh chị muốn biết thêm chương trình khuyến mãi thay lốp: Tại đây

Cân chỉnh thước lái kém làm cho lốp xe bị mòn không đều ở lốp phía trước hoặc phía sau.

Người dùng cần phải cân chỉnh lại thước lái. Rất nhiều chiếc xe hiện nay được trang bị hệ thống thước lái, treo phía sau và có thể cân chỉnh được. Tùy thuộc vào dấu hiệu vấn đề xe gặp phải mà có thể cân chỉnh thước lái hoặc cân chỉnh bốn bánh phù hợp.

Ngoài ra cân chỉnh thước lái kém còn dẫn đến lốp bị mòn hình vỏ xò. Hình răng cưa hoặc hình lông chim ở mép lốp. Do việc lốp bị cọ xát với mặt đường không đều vào không ổn định. Cần phải cân chỉnh lại độ chụm âm hoặc độ chụm dương phù hợp với xe. Hay đến gặp các chuyên gia về lốp để kiểm tra.

Lốp xe bị bào mòn hư hại cần phải sửa chữa kịp thời.

Các vết cắt trên 6 mm hoặc các lỗ thủng do kim đâm và nằm trong gai lốp đều cần được sửa chữa bởi chuyên gia về lốp. Bằng cách sử dụng các quy trình chuyên môn đã được phê duyệt. Việc vá lốp tạm thời không đáng tin cậy và nguy hiểm vì sau khi lốp bị thủng. Phần bên trong lốp xe cần phải được kiểm tra. Ngoài ra, không đựơc sửa lốp xe đã bị mòn quá 1,6 mm chiều sâu gai lốp.

Anh chị muốn biết thêm về bảng giá lốp xe: Tại đây

Việc đặt miếng vá cao su lên mặt lớp lót bên trong của lốp và trám cao su vào lỗ. Là việc sửa chữa đúng cách đối với các loại lốp bố hướng tâm (là lốp thông dung). Đối với lốp dự phòng khi lốp xe bị hư hại. Hãy kiểm tra thông tin trên hông lốp dự phòng về mức áp suất lốp phù hợp. Giới hạn tốc độ và giới hạn quảng đường được phép đi. Cuối cùng, hãy mang xe đến một chuyên gia về lốp để được kiểm tra kỹ lưỡng.

Khi lốp bị mòn hình vạch ngang trên gai lốp là lốp xe đã bị mòn. Tới hạn và bắt buộc phải thay thế. Lốp bị mòn đến mức 1,6 mm chiều sau gai lốp hoặc các vạch chỉ thị độ mòn gai lốp. Có thể nhìn thấy được bằng mắt thường trên bất kỳ phần nào của lốp. Lốp xe đã bị mòn tới giới hạn và cần được thay thế.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV MINH PHÁT HÀ NỘI

Cơ sở 1: 295 Nguyễn Xiển (Trụ T151 đường trên cao), Thanh Xuân, Hà Nội.

** Hotline: 0944.97.2266 – 0944.95.2266

Cơ sở 2: Khu Nam Ga Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội. (Gần ngã 3 Văn Điển)

**Hotline: 0944.94.2266

Email: cophanminhphat@gmail.com

Website:minhphathanoi.com / minhphathanoi.vn

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!