Top 8 Hãng Sản Xuất Lốp Ô Tô Tốt Nhất Năm 2019

0
782
Lốp ô tô Goodyear
Lốp ô tô Goodyear

Giá: Liên Hệ

Xuất sứ:

Thuế VAT:

  • Giá cạnh tranh hơn nữa.
  • Tư vấn sản phẩm hợp lý.
  • Dịch vụ lắp đặt tận nơi.

Top 8 Hãng Sản Xuất Lốp Ô Tô Tốt Nhất Năm 2019

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất lốp ô tô trên toàn thế giới. Do nhu cầu di chuyển bằng ô tô ngày càng cao kéo theo các dịch vụ, công ty về phụ kiện xe ô tô cũng tăng theo, trong đó có lốp ô tô. Nhưng bạn lại phân vân không biết hãng nào, thương hiệu nào tốt nhất. Sau đây là 8 hãng sản xuất lốp xe chất lượng tốt nhất 2019 được tiêu thụ mạnh ở thị trường Việt Nam. Cùng Minh Phát tìm hiểu nhé!

1. Hãng sản xuất lốp xe ô tô Pirelli

Cái tên được nhắc đến đầu tiên chính là Pirelli. Thương hiệu lốp hàng đầu thế giới đến từ Ý, nổi tiếng với giải đua công thức 1 danh giá.

Được sản xuất và áp dụng những công nghệ tiên tiến, Pirelli mang đến sản phẩm lốp ô tô hiệu suất cao. Lốp ô tô Pirelli mong muốn mang đến khách hàng những chuyến đi an toàn hơn, trọn vẹn hơn. Với các công nghệ hiện đại như:

  • Lốp chống xịt (runflat)
  • Lốp áp dụng công nghệ tự vá tạm thời từ bên trong
  • Hệ thống công nghệ giảm ồn (PNCS)
Hãng sản xuất lốp xe ô tô Pirelli
Hãng sản xuất lốp xe ô tô Pirelli

Tháng 11/2018, Pirelli chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Cung cấp đến khách hàng những dòng lốp khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cầu về độ êm ái, khả năng phanh và độ bám đường vượt trội.

Với chất lượng hàng đầu, Pirelli trở thành lốp theo xe của nhiều hãng xe hạng sang, và siêu xe thể thao như: BMW, Mercedes, Porsche, Lamborghini, Ferrari, Mclaren,… Vì vậy, giá thành lốp Pirelli thường cao hơn so với những hãng lốp ô tô khác. Nhưng về chất lượng thì thật sự “đáng đồng tiền bát gạo”

Một số dòng lốp chính của Pirelli như:

  • Scorpion dành riêng cho những chiếc SUV/ Crossove
  • Cintorato P7 dành cho dòng xe sedan tầm trung, Cinturato P1 dành cho xe đô thị và xe cỡ nhỏ
  • P Zero dành cho siêu xe thể thao và các dòng xe sedan cao cấp hàng đầu

2. Hãng sản xuất lốp xe ô tô Bridgestone

Bridgentone là thương hiệu lốp nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào đầu thập niên 1930. Các sản phẩm lốp của Bridgestone luôn được cải tiến và áp dụng những công nghệ hiện đại. Từ đó đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng, độ bền, hiệu suất phanh và độ bám đường vượt trội.

Bạn sẽ có những hành trình an toàn hơn, êm ái hơn, yên tĩnh hơn khi lựa chọn lốp ô tô của Bridgestone. Nếu bạn đang phân vân không biết mua lốp ô tô chất lượng của hãng nào? Vậy thì đừng bỏ qua các sản phẩm của Bridgestone như: Alenza, Turanza, Ecopia,…

Hãng sản xuất lốp xe ô tô Bridgestone
Hãng sản xuất lốp xe ô tô Bridgestone

Không chỉ đáp ứng về chất lượng, lốp ô tô Bridgestone còn mang đến nhiều dòng lốp. Với nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhiều khách hàng Việt Nam.

Mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt hơn khi tìm mua và thay lốp ô tô. Bridgestone đã xây dựng các mô hình trung tâm và cửa hàng kiểu mẫu tiêu chuẩn như: Trung tâm lốp B-Select và cửa hàng lốp B-Shop. Không chỉ cung cấp các sản phẩm lốp ô tô tốt nhất. Tại đây bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ toàn diện về lốp ô tô như: thay lốp ô tô, cân bằng động, cân chỉnh thước lái, vá lốp… Cùng phòng chờ sang trọng, nơi bạn có thể thoải mái giải trí, nghỉ ngơi trong khi xe đang được thay lốp

Atom Auto Services (B-Select Long Biên) là trung tâm lốp ô tô lớn nhất của Bridgestone tại Hà Nội. Với không gian hơn 1.000m2, đầy đủ các dòng sản phẩm lốp của Bridgestone. Cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. Đây là điểm đến tin cậy của những ai muốn thay lốp ô tô Bridgestone

3. Hãng sản xuất lốp ô tô Michelin

Michelin là thương hiệu lốp nổi tiếng và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Hãng sản xuất lốp ô tô Michelin
Hãng sản xuất lốp ô tô Michelin

Luôn được đánh giá cao về độ êm ái, khả năng giảm ồn mang lại sự yên tĩnh cho bạn trên mỗi hành trình. Lốp ô tô Michelin luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bác tài mỗi khi muốn thay lốp mới cho xe.

Một số dòng sản phẩm chính của Michelin như: Pilot Sport4, Primacy, Energy XM2, Latitude Sport,…

4. Lốp ô tô Continental

Continental là thương hiệu lốp xe nổi tiếng của Đức, ra đời năm 1871. Lốp ô tô Cotinental luôn là 1 trong hãng lốp ô tô hàng đầu thế giới có doanh thu lớn nhất. Bởi lốp Continental được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi kết hợp đầy đủ 3 yếu tố quan trọng nhất: an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Lốp ô tô Continental
Lốp ô tô Continental

Continental cung cấp các dòng lốp dành cho mọi phân khúc xe từ phổ thông đến các dòng xe cao cấp. Tương đương với mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Một số dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tại Việt Nam như: PremiumContact, SportContact, EcoContact,…

5. Lốp ô tô Goodyear

Goodyear là thương hiệu lốp ô tô đến từ Mỹ. Được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại và tiên tiến. Mang đến khách hàng những sản phẩm lốp ô tô chất lượng và bền bỉ.

Lốp ô tô Goodyear
Lốp ô tô Goodyear

Bạn sẽ cảm nhận được độ bám đường vượt trội nhờ thiết kế mã hoa đa dạng. Cùng sự êm ái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Một số mã hoa nổi bật của Goodyear bạn có thể tham khảo như: Assurance, EfficientGrip, Wrangler…

6. Lốp ô tô Yokohama

Yokohama đã và đang trở thành một thương hiệu lốp xe được yêu thích tại Việt Nam. Lốp ô tô Yokohama là một trong những lựa chọn đáng tin cậy cho tài xế Việt.

Lốp ô tô Yokohama
Lốp ô tô Yokohama

Yokohama không ngừng cải tiến để mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, an toàn để bạn có hành trình thoải mái nhất. Tháng 6/2019, Yokohama đã chính thức khai chương cửa hàng kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội tại 214 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội – đó là cửa hàng YIS Gia Linh.

7. Lốp ô tô Dunlop

Dunlop được biết đến là thương hiệu lốp ô tô nổi tiếng và lâu đời tại Anh. Từ đó đến nay, Dunlop không ngừng sáng tạo và cải tiến chất lượng. Trở thành lốp theo xe của những dòng xe hạng sang như: BMW, Lexus, Toyota, Nissan,…

Lốp ô tô Dunlop
Lốp ô tô Dunlop

Bạn sẽ được tận hưởng những chuyến đi êm ái và yên tĩnh bởi những chiếc lốp bền bỉ nhất cùng Dunlop

8. Lốp ô tô Toyo

Để đáp ứng những nhu cầu gắt gao của các bác tài. Toyo luôn phát triển nhiều dòng lốp xe mới với nhiều tính năng vượt trội. Mang đến cảm giác lái êm ái, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Lốp ô tô Toyo
Lốp ô tô Toyo

Đây chính là lý do lốp ô tô Toyo trở thành lốp theo xe của một số hãng xe nổi tiếng hiện nay như: Mazda, Mitsubishi, Nissan, Toyota…

Một số mã hoa lốp nổi bật của Toyo như: Proxes T1 Sport B, Open Country A25…

Công ty Minh Phát tự tin luôn đem đến cho quý khách hàng các loại lốp chính hãng, chất lượng cùng với dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách mua hàng tại Minh Phát Hà Nội.