Bí quyết sử dụng lốp ô tô bridgestone

0
851
Automotive concept

Giá: Liên Hệ

Xuất sứ:

Thuế VAT:

  • Giá cạnh tranh hơn nữa.
  • Tư vấn sản phẩm hợp lý.
  • Dịch vụ lắp đặt tận nơi.

Bí quyết sử dụng lốp ô tô bridgestone để kéo dài tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho bạn khi chạy xe lưu thông trên đường.

mitsubishi-chuan-bi-ra-them-nhieu-suv-moi

>> Bơm hơi cho lốp bridgestone:

Để tránh trường hợp nổ lốp thì bạn nên giữ khoảng cách an toàn với lốp xe ô tô trong quá trình bơm hơi, và hãy giữ cho lốp ô tô trong một khung an toàn. Lưu ý rằng với lốp xe chuyên chở hành khách thì áp suất tối đa sẽ là 300kPa và không nên vượt quá mức áp suất này. Khi bơm hơi cho lốp ô tô thì nên giữ ở mực thấp hơn áp suất cho phép và sau khi chắc chắn rằng vành xe hai bên đã được căn bằng.

Không nên sử dụng lốp khi mà lốp đã bị rách hoặc là nứt thấy ruột bên trong. Nếu như chúng ta sử dụng những lốp như vậy thì có thể gây ra tai nạn.

>> Lựa chọn lốp

Xét về cơ bản thì bạn nên sử dụng những lốp xe đạt tiêu chuẩn và được quy định bởi nhà sản xuất. nếu như muốn sử dụng lốp xe ô tô khác thì nên xen tư vấn bởi những nhà cung cấp. Nên dùng lốp cùng loại và cùng kích cỡ, cấu trúc của bánh xe.

>> Kiểm tra những vật ngoại lai và hư hỏng

Nên kiểm tra thường xuyên để chắc chắn một điều rằng lốp ô tô bridgestone không bị nứt hoặc là bị biến dạng, ăn mòn bởi nhiều yếu tố. Trước khi đi nên kiểm tra và đảm bảo rằng không có đá hay là những vật nhọn, cứng trong lốp để đảm bảo an toàn.

>> Lắp rắp lốp xe

Trong trường hợp nếu lốp không có ống, hơi có thể bị thoát ra ngoài do bị hư hại. Hãy sử dụng dầu bôi trơn để được bridgestone tin dùng khi lắp vào bánh xe.

Những vật ngoại lai hoặc là chất lỏng có phía bên trong lốp sẽ làm giảm khả năng vận hành của lốp. Chính vì thế trước khi lắp ráp lốp vào bánh xe thì hãy nên kiểm tra bên trong lốp và loại bỏ những vật này nếu có. Sau khi chúng ta lắp rắp lốp không ống vào bánh thì nên kiểm tra xem có bị rò khí ở bộ phận giữa lốp ô tô và phần gồ lên của bánh hoặc là rò khí từ van hay không. Và đảm bảo rằng lốp không bị nhô ra khỏi phần thân xe.

>>  Giới hạn sử dụng:

Lốp được xem là hết hạn sử dụng khi mà dấu chỉ hao mòn trên lốp hiện ra, ám chỉ rằng bề dày của lốp ô tô bridgestone chỉ còn lại 1.6 mm. Chúng ta nên thay lốp mới trước khi lốp đến giai đoạn này, vì lốp mòn rất nguy hiểm khi chúng ta lưu hành xe. Khả năng lớn động cơ của lốp sẽ giảm đi và như vậy lôp sẽ dễ bị trượt khi đi trên đường ướt

>> Đảo lốp

Đảo lốp hay còn gọi là xoay vòng lốp. Chúng ta nên đảo lốp theo định kỳ vì độ mòn giữa các lốp ở các vị trí là khác nhau. Chính vì thế để tránh tiếng ồn hay là những rung động bất thường, cũng như để kéo dài tuổi thọ của lốp thì chúng ra nên tuân theo đảo lốp định kỳ.

Những size lốp ô tô Bridgestone mà Quý khách có thể quan tâm.

Lốp Bridgestone kích cỡ Lazang 13inch

Lốp Bridgestone kích cỡ Lazang 14inch

Lốp Bridgestone kích cỡ Lazang 15inch

Lốp Bridgestone kích cỡ Lazang 16inch

Lốp Bridgestone kích cỡ Lazang 17inch

Lốp Bridgestone kích cỡ Lazang 18inch

Lốp Bridgestone kích cỡ Lazang 19inch

Lốp Bridgestone kích cỡ Lazang 20inch