Cách giữ lốp xe ô tô luôn như mới

0
826

Giá: Liên Hệ

Xuất sứ:

Thuế VAT:

  • Giá cạnh tranh hơn nữa.
  • Tư vấn sản phẩm hợp lý.
  • Dịch vụ lắp đặt tận nơi.

Vỏ xe ô tô hay còn được gọi là lốp xe có nhiệm vụ bảo vệ xe, ngoài ra nó còn được coi là bộ mặt của xe nếu lốp cũ, bị xước xát, han rỉ thì bạn có thể nhìn thấy xe đó rất xấu và tàn tạ. Và một điều đương nhiên là không ai muốn xe mình bị cũ và xấu, nhưng do thời gian trôi qua, mưa gió và bụi bẩn khiến cho xe bạn trở nên cũ dần, nếu nhưu bạn không biết cách bảo quản cho lốp bridgestone ? Vậy làm thế nào để giữ lốp xe ô tô luôn như mới ? Cùng chúng tôi tham khảo 6 bài học sau nhé

sss

Cách giữ lốp bridgestone cho xe ô tô luôn như mới:

>> Dùng lốp xe đạt tiêu chuẩn

Bạn nên chọn loại lốp xe hoặc là cả bánh  xe đạt tiêu chuẩn cao tại các đại lý bán ủy quyền chính hãng. Điều này chính là một phần quan trọng để có thể giữ được lốp xe ô tô của bạn như mới. Vì nếu bạn dùng loài lốp kém chất lượng thì chỉ trong một thời gian sử dụng thì sơn sẽ bị sỉ màu, bong tróc…

>> Tránh để lốp xe tiếp xúc với hóa chất

Nếu như bạn không để ý, và để các loại hóa chất tiếp xúc với lốp xe như là: axit, dầu phanh, hoặc hóa chất ăn mòn… Thì chỉ trong 1 đến 2 ngày là lớp sơn bên ngoài của lốp sẽ có phản ứng hóa học với các chất này, khiến cho sơn ngoài lốp có hiện tượng bị rỗ, hoặc là mất hết phần sơn chỗ lốp tiếp xúc với hóa chất.

>> Rửa xe

Đừng để xe ô tô của bạn rơi vào tình trạng quá bẩn, nhất là những lúc đi ở các địa hình lầy nội, và trời mưa. Hãy nhanh chóng làm sạch các vết bẩn trên xe này một cách nhanh nhất hoặc có thể mang đến các tiệp rửa xe khi về tới nhà, hoặc trời đã hết những ngày mưa kéo dài để xe được trở nên tươi mới hơn.

Còn muốn để xe ô tô của bạn luôn như mới ngoài việc bảo quản và giữ gìn lốp bridgestone thì bạn còn phải chú ý tới vỏ xe:

>> Lau xe ô tô bằng khăn sạch và ướt

Là một trong những cách đơn giản để có thể bảo vệ được lốp xe của bạn một cách hiểu quả. Đó là luôn lau xe thường xuyên bằng khăn sạch và ướt khi có các vết bẩn nhỏ trên vỏ xe.

>> Lau ngay các vết loang xăng ở vỏ xe

Chắc các bạn cũng biết người ta thường xuyên dùng xăng để  rửa những vết sơn dính vào quần áo, hoặc là tay… Vì xăng có tác dụng làm tan sơn. Trong những lúc đổ xăng cho xe ô tô nếu vô tình thì người bán xăng làm rớt xăng, và tràn xăng ra vỏ. Thì bạn cần phải lấy khăn lau sạch ngay các vết loang xăng này để tránh ảnh hưởng đến vỏ xe.

>> Bật cảnh báo

Đối với những người mới tập lái ô tô hoặc là thậm chí là lái lâu năm thì vẫn có thể căn xe chưa chuẩn, dẫn đến xe bị vướng vào chướng ngại vật mà không biết vẫn tiếp tục di chuyển khiến cho vết xước ở xe ngày càng sâu và dài. Để có thể tránh được tình trạng như thế này hãy bật cảnh báo và khi có sự cố va chạm để khi đó bạn có thể dừng xe lại ngay để đảm bảo an toàn.